Yêu cầu thiết lập quyền nghi file (Sitemap.xml) Mách Bạn Loại Sơn Nhà Tốt Nhất Hiện Nay
×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Mách bạn loại sơn nhà tốt nhất hiện nay

Thị trường sơn hiện nay rất đa dạng và phong phú. Có đủ dòng sơn, thương hiệu sơn, màu sơn để người tiêu dùng thỏa mái lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và túi tiền. Tuy nhiên, sơn thiệt, sơn kém chất lượng lẫn lộn khiến khách hàng lo lắng. Sơn nhà tốt nhất hiện nay là gì? Khi mua sơn nhà cần có kinh nghiệm gì? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin giúp bạn.

Kinh nghiệm chọn mua sơn nhà bạn nên biết

Để chọn được loại sơn nhà tốt, chất lượng, để có một bức tường đẹp, một không gian sống tuyệt vời, khi chọn mua sơn nhà bạn cần lưu ý những kinh nghiệm sau:
Tìm hiểu kỹ các loại sơn hiện nay

Nhớ tìm hiểu kỹ các loại sơn trước khi mua

Sơn nhà hiện nay rất đa dạng. Mỗi thương hiệu sơn đều có thế mạnh riêng. Mặt khác, sơn nhà phân ra thành nhiều chủng loại: có sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn lót hoặc các loại sơn mang tính chuyên dụng như: sơn chống nóng, chống cháy, sơn giả đá, sơn giả gỗ, sơn nhũ, sơn chống thấm... Dựa trên nhu cầu sử dụng mà chọn loại sơn phù hợp nhất.

Chọn màu sơn nhà

Sơn chính là tấm áo khoác quan trọng của ngôi nhà. Vì thế, chọn màu sơn cũng là vấn đề cần quan tâm. Việc chọn màu sơn nhà nào bạn cần dựa trên các yếu tố: phong cách thiết kế nhà, sở thích của gia chủ, diện tích cần sơn, sơn nội thất hay sơn ngoại thất và yếu tố phong thủy của ngôi nhà.

Kinh nghiệm chọn sơn nhà nội thất

Sơn nhà tốt nhất hiện nay? Sơn nội thất là dòng sơn chuyên dùng cho không gian bên trong ngôi nhà. Sơn nội thất tốt phải là sơn có khả năng chống nấm mốc, rong rêu, có khả năng bám dính tốt, chống thấm tốt, bền màu. Ngoài ra bạn cần xem xét đến độ mịn, độ bóng của sơn và quan trọng nữa là dòng sơn đó có an toàn với sức khỏe con người không.
Kinh nghiệm chọn sơn nhà ngoại thất

Kinh nghiệm chọn sơn ngoại thất

Sơn nhà tốt cần phải đáp ứng các tiêu chuẩn như: có độ che lấp tốt, bám dính cao và màu sắc bền không phải. Mặt khác, bề mặt sơn phải có độ phủ rộng, chống thấm tốt, chống bám bẩn hiệu quả, chống trầy xước tốt, lau chùi dễ dàng. Thành phần sơn phải an toàn với sức khỏe con người cộng thêm tính năng chống nắng tốt, giảm thiểu hiệu ứng nhà kính.


Chọn mua sơn kinh tế

 

Chọn sơn phù hợp túi tiền, mục đích sử dụng

Mua sơn nhà, ngoài vấn chất lượng, độ an toàn bạn cần tính đến đề giá cả. Sơn tốt, chất lượng cao thì khó có giá thành rẻ và ngược lại. Vì thế, khi chọn mua bạn cần tính đến các nhân tố như: túi tiền của mình, tính chất của công trình là nhà ở tạm hay nhà kiên cố, mua sơn dùng cho nhà mới hay chỉ sơn lại nhà cũ...
Chọn thương hiệu sơn uy tín
Sơn nhà tốt nhất hiện nay? Sơn của những thương hiệu lớn, lâu năm, uy tín chắc chắn sẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất. Vì thế, nếu túi  tiền cho phép bạn nên ưu tiên chọn dòng sơn của những thương hiệu này.

Nishu - thương hiệu sơn nhà tốt nhất hiện nay

Sơn Nishu - mang đến không gian sống tuyệt vời

Sơn nhà tốt nhất hiện nay là dòng sơn nào? Sơn Nishu rất đáng để trải nghiệm nhé? Trải qua hơn 15 năm phát triển trưởng thành, với dây chuyền sản xuất hiện đại, với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, sơn Nishu sau khi ra mắt đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và được khách hàng đón nhận.

Chọn mua sơn Nishu bạn hoàn toàn yên tâm bởi

- Có đủ dòng sơn để khách hàng chọn lựa: sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn chuyên dụng chống thấm, sơn trang trí, sơn dầu....
- Bảng màu sơn phong phú, tươi mới, ấn tượng. Màu sơn bền bỉ, không phai màu theo thời gian
- Sơn nhà Nishu có độ mịn, độ bóng cao, khả năng bám dính tốt, lau chùi, làm sạch dễ dàng
- Sơn chống thấm siêu hiệu quả, có khả năng chống ẩm mốc cao nên ít khi bị bong tróc
- Sơn Nishu không có hóa chất độc hại, an toàn với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường
- Giá thành cạnh tranh, tương xứng với chất lượng
- Hệ thống đại lý sơn Nishu rộng khắp trên toàn quốc có thể đáp ứng tối đa nhu cầu chọn mua của khách hàng.

Nishu là một trong những dòng sơn nhà tốt nhất hiện nay? Chọn mua dòng sản phẩm này bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ đến số hotline 1900.54.55.50 hoặc đại lý gần nhất. Bạn có thể truy cập vào web: nishu.com.vn để có thêm thông tin cần thiết. 
 

icon icon icon
Thông báo