Yêu cầu thiết lập quyền nghi file (Sitemap.xml) Dùng sơn nhà giá rẻ có tốt không? Kinh nghiệm chọn sơn nhà giá rẻ
×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Dùng sơn nhà giá rẻ có tốt không? Kinh nghiệm chọn sơn nhà giá rẻ

Nhu cầu xây dựng ngày một tăng, thị hiếu khách hàng, khả năng tài chính của người tiêu dùng cũng không khác nhau nên thị trường sơn cũng trở nên đa dạng và phong phú. Ngoài dòng sơn cao cấp sẽ có dòng sơn giá rẻ để đáp ứng nhu cầu của các gia chủ. Vậy, làm thế nào để chọn sơn nhà giá rẻ đảm bảo chất lượng? Dùng sơn giá rẻ có đảm bảo không? Chúng ta cùng tìm đáp án xem nhé! Kinh nghiệm chọn sơn nhà giá rẻ

Kinh nghiệm chọn sơn nhà giá rẻ

sơn nhà giá rẻ

Thực ra, quan điểm sơn giá rẻ hay đắt còn tùy thuộc vào từng người và khả năng tài chính của mỗi gia đình. Có người cho rằng loại sơn này với giá như thế là đắt còn người khác thì cho giá đó là rẻ. Nếu bạn đang lên kế hoạch chọn sơn cho không gian sống của gia đình mình hãy lưu ý một số kinh nghiệm sau:

- Ước tính chi phí sơn chặt chẽ

Liệu cơm gắp mắp đó là phương châm bạn nên biết rõ khi chọn sơn nhà giá rẻ. Khi xây nhà bạn cần liệt kê chính xác các hạng mục công trình cần sơn, diện tích sơn ngoại thất bao nhiêu, diện tích sơn nội thất bao nhiêu, có cần dùng sơn bóng ở khu vực nào không? 

Tính toán chính xác điều này sẽ giúp bạn biết rõ lượng sơn bao nhiêu? Mua sơn vừa đủ dùng, không thừa không thiếu đó là nguyên tắc quan trọng giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình.

- Chọn đúng dòng sơn

Chọn dòng sơn phù hợp với mục đích sử dụng

Sơn có nhiều loại: sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn chống thấm, sơn dầu, sơn bóng, siêu bóng. Mỗi loại sơn phù hợp với từng không gian riêng. Cách tiết kiệm chi phí hiệu quả, lâu bền nữa là chọn dòng sơn đúng với mục tiêu sử dụng. Nếu bạn chọn một loại sơn dùng cho cả ngoại thất và nội thất đương nhiên độ bền, tính thẩm mỹ của công trình sẽ không đảm bảo. Như thế sẽ gây lãng phí.
- Chọn thương hiệu sơn uy tín

Nên chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín

Sơn các thương hiệu uy tín bao giờ cũng đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bạn lo lắng sơn thương hiệu uy tín giá sẽ đắt. Thực ra không hẳn thế, những thương hiệu sơn lớn trên thị trường ngoài dòng sơn cao cấp, giá cao còn có dòng sơn giá rẻ, sơn bình dân để khách hàng chọn lựa. Sơn giá rẻ của những hãng sơn hàng đầu này chắc chắn sẽ không làm bạn lo lắng về chất lượng.

- Chọn mua sơn tại những địa chỉ uy tín

Nếu bạn đặt mua sơn tại những nhà phân phối lớn hay đại lý sơn uy tín, chuyên nghiệp chắc chắn giá thành sẽ mềm hơn, chất lượng sẽ đảm bảo hơn. Vì vậy, một kinh nghiệm quan trọng nữa khi mua sơn nhà giá rẻ là tìm đến những địa chỉ đáng tin.

- Tham khảo bảng giá trước khi mua

Để không mua hớ, bạn hãy dành thời gian tham khảo bảng giá các dòng sơn tại nhiều cửa hàng, đại lý khác nhau. Tiến hành so sánh để tìm địa chỉ nào có mức giá ưu đãi nhất, có uy tín cao nhất rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.
Sử dụng sơn nhà giá rẻ có tốt không

Sơn Nishu - sơn tốt, giá mềm

Sử dụng sơn nhà giá rẻ có tốt không? Như chúng tôi đã nói ở trên, quan điểm rẻ đắt khác nhau ở mỗi người. Túi tiền không cho phép đương nhiên không thể gồng mình chọn sản phẩm quá đắt.
Túi tiền vừa phải, bạn vẫn có thể chọn mua được sơn giá rẻ bằng những kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ nói trên. Sơn giá rẻ ở phân khúc tầm trung của các thương hiệu sơn lớn trên thị trường rất an tâm về chất lượng.

Nếu bạn sử dụng sơn nhà giá rẻ Nishu của Công ty sơn Nishu cũng hoàn toàn có thể yên tâm. Sản phẩm của chúng tôi hội tụ đầy đủ những yếu tố: màu sắc đa dạng, bền màu, độ bám dính cao, chống thấm, chống ẩm mốc tốt, an toàn với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường và giá tốt.

Lưu ý bạn đừng nên chọn sơn giá rẻ trôi nổi trên thị trường. Sơn giá rẻ trôi nổi, không có thương hiệu đương nhiên chất lượng không đảm bảo, không an toàn đối với sức khỏe người dùng. Như thế sẽ rất nguy hại.

Với những kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ nói trên hy vọng sẽ giúp bạn chọn được sơn nhà giá rẻ chất lượng đảm bảo. Để an tâm mua được dòng sơn tốt, hợp túi tiền bạn hãy liên hệ với sơn Nishu theo số hotline: 1900.54.55.50 hoặc đến các đại lý sơn Nishu gần nhất để được tư vấn và phục vụ. Website của chúng tôi: nishu.com.vn sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích cho quý khách.
 

icon icon icon
Thông báo