Yêu cầu thiết lập quyền nghi file (Sitemap.xml) Nhà phân phối bán sơn trang trí uy tín hàng đầu Việt Nam
×
MENU ×

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG

Nhà phân phối bán sơn trang trí uy tín hàng đầu Việt Nam

Sơn trang trí là gì? Khi mua sơn trang trí cần lưu ý điều gì? Nhà phân phối bán sơn trang trí nào uy tín đáng tin, chất lượng tốt? Đó là phân phân của rất nhiều khách hàng hiện nay? Nếu bạn đang lên kế hoạch chọn mua dòng sản phẩm này đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Sơn trang trí là gì

Sơn trang trí là lớp sơn dùng để phủ lên bề mặt tường, bề mặt vất chất vừa có công dụng trang trí vừa có công dụng bảo vệ. Xét về mặt kỹ thuật, sơn trang trí có chức năng chống nấm mốc, chống thấm, chống bám bẩn, hạn chế phai màu… Còn xét về mặt thẩm mỹ, nó giúp ngôi nhà đẹp hơn, tươi mới hơn, sang trọng và ấm cúng.

Ưu điểm nổi bật của sơn trang trí

 

Sơn trang trí - nâng tầm giá trí không gian sống

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối bán sơn trang trí để khách hàng chọn lựa. Sản phẩm ngày càng được tin dùng bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sau :
- Chủng loại sơn đa dạng, phong phú : sơn giả bê tông, sơn giả cẩm thạch, sơn nhũ, sơn hoa văn, sơn gấm, sơn giả gỗ… Mỗi dòng sơn sở hữu một vẻ đẹp riêng, thế mạnh riêng phù hợp với sở thích riêng của từng gia chủ
- Bảng màu đa dạng. Có tông màu sơn trang trí cho nhà thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển, nhà theo phong cách hiện đại, tối giản. Có tông màu sáng, tông màu dịu nhẹ, tông màu trầm ấm…
- Tính năng chống thấm tốt, chống ấm mốc cao, bề mặt láng mịn nên chống bám bẩn hiệu quả. Nếu có bám bẩn thì việc vệ sinh và lau chùi không có gì khó khăn
- Sơn trang trí có khả bám dính tốt, độ phủ rộng, ít chịu tác động của thời tiết nên bền màu.
- Tính thẩm mỹ cao : sơn trang trí mang lại cho ngôi nhà bạn diện mạo hoàn toàn mới mẻ đúng như mong đợi. Bề mặt sơn sáng bóng, sang trọng, nâng tầm giá trị của ngôi nhà.
- Sơn có chức năng chống cháy, không chứa hóa chất độc hại nên an toàn với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường
- Tiết kiệm chi phí : theo chia sẻ của nhiều gia chủ, sử dụng sản phẩm này vừa bền, vừa đẹp lại tiết kiệm tiền hơn so với sử dụng giấy dán tường.

Sơn Nishu - nhà phân phối bán sơn trang trí uy tín hàng đầu

 

Nishu - nhà phân phối sơn trang trí hàng đầu

Hiểu rõ mong muốn của khách hàng, công ty sơn Nishu đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sơn trang trí chất lượng cao, có thể làm thỏa mãn mọi nhu cầu làm đẹp không gian sống của đông đảo quý khách hàng

Với tư cách là nhà sản xuất, nhà phân phối bán sơn trang trí lớn, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam chúng tôi cam kết

- Cung cấp sản phẩm chuẩn chất lượng, có đầy đủ giấy bảo hành và cam kết
- Có đủ dòng sơn trang trí theo yêu cầu : sơn giả gỗ, sơn giả bê tông, sơn giả đá cẩm thạch, sơn gấm, sơn hoa văn…
- Bảng màu sơn đa dang, phù hợp với mọi phong cách thiết kế ngôi nhà
- Là nhà phân phối lớn nên Nishu sẵn sàng cung cấp hàng với số lượng lớn cho khách hàng và đại lý theo yêu cầu với mức giá tốt nhất.
- Hiện nay, Nishu đang đẩy mạnh mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác làm đại lý trên toàn quốc nhằm mang sản phẩm tốt đến với người tiêu dùng Việt. Nếu là đại lý của chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ tối đa :
+ Giao hàng đúng hẹn theoo yêu cầu, miễn phí
+ Chiết khấu hấp dẫn
+ Hỗ trợ quảng cáo, pr sản phẩm đến khách hàng
+ Sẵn sàng tư vấn kỹ thuật cho khách hàng và đại lý nếu cần
+ Nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Đại lý nào đạt doanh số kinh doanh tốt sẽ được hưởng những quyền lợi xứng đáng.
Công ty sơn Nishu với tư cách là nhà sản xuất, nhà phân phối bán sơn trang trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam chắc chắn có thể làm thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách hàng. Nếu bạn muốn đặt mua sơn hoặc làm đại lý sơn Nishu vui lòng liên hệ theo số hotline : 1900.54.55.50 hoặc truy cập vào website : nishu.com.vn.
 

icon icon icon
Thông báo