×
MENU ×

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG

Ưu điểm nổi bật của sơn trên bề mặt kẽm

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, sơn kim loại đã ra đời và ngày càng hoàn thiện tính năng. Sơn trên bề mặt kẽm là sản phẩm được khách hàng tin dùng và đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy, bạn đã biết sơn trên bề mặt kẽm là gì chưa? Ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này ra sao? Có những dòng sơn mã kẽm nào? Chia sẻ dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, sơn kim loại đã ra đời và ngày càng hoàn thiện tính năng. Sơn trên bề mặt kẽm là sản phẩm được khách hàng tin dùng và đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy, bạn đã biết sơn trên bề mặt kẽm là gì chưa? Ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này ra sao? Có những dòng sơn mã kẽm nào? Chia sẻ dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng.

Sơn trên bề mặt kẽm là gì

Sơn trên bề mặt kẽm là dòng sơn được sản xuất chuyên dụng cho vật liệu kim loại đã được mã kẽm hoặc nhúng kẽm. Nó có tác dụng bảo vệ vật chất bên trong, chống ăn mòn từ môi trường, kéo dài tuổi thọ, tăng tính thẩm mỹ của công trình.

Ưu điểm nổi bật của sơn trên bề mặt kẽm

So với các dòng sơn thông thường khác, sơn trên bề mặt kẽm có nhiều ưu điểm vượt trội hoàn toàn. Có thể kể đến như:
- Thời gian khô nhanh nên sau khi sơn bạn không phải chờ đợi lâu
- Sản phẩm trước khi dùng được pha trộn với dung môi theo tỉ lệ phù hợp nên khi phủ lên bề mặt kim loại sẽ tạo ra những bảng màu đẹp mắt, ấn tượng, độc đáo.
- Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hóa chất hiện đại nên màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi công trình, mọi nhu cầu trang trí của gia chủ.
- Công dụng nổi bật, vượt trội của sơn trên bề mặt kẽm là khả năng chống ăn mòn cao, chống rỉ sét hiệu quả. Một số dòng sơn còn có công dụng chống bong tróc, chống chầy xước tốt.
- Mặt khác, với lớp sơn này khuyết điểm trên bề mặt kim loại sẽ được che khuất, đảm bảo yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ.

Sơn trên bề mặt kẽm - đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Phân loại sơn trên bề mặt kẽm

Sơn trên bề mặt kẽm hay còn gọi là sơn mạ kẽm. Dòng sơn này được phân ra thành 2 loại cơ bản: sơn trên bề mặt kẽm 1 thành phần và sơn trên bề mặt kẽm 2 thành phần.
- Về sơn trên bề mặt kẽm 1 thành phần
+ Ưu điểm nổi bật là khi dùng không cần đến sơn lót chống gỉ mà dùng trực tiếp trên bề mặt kim loại dã được mạ kẽm
+ Nhà sản xuất đã pha sẵn nên khi mua về có thẻ dùng ngày, không cần pha thêm với dung môi.
+ Sơn trên bề mặt kẽm 1 thành phần thi công nhanh, chi phí thấp, tính thẩm mỹ cao.
+ Nhược điểm: khả năng bám dính ở mức trung bình nên tuổi thọ không cao. Sản phẩm chỉ ứng dụng trong điều kiện dân dụng bình thường chứ không ứng dụng trong môi trường đặc biệt, đặc thù.
- Về sơn trên bề mặt kẽm 2 thành phần
+ Dòng kẽm 2 thành phần này có độ bền cực cao, phù hợp với mọi công trình lớn nhỏ. Nó không kén bề mặt thi công nhưng đổi lại giá thành sản phẩm cao hơn, thi công khó hơn, mất nhiều thời gian hơn.

Lưu ý cần biết khi sơn trên bề mặt kẽm

Để dùng sơn trên bề mặt kẽm đảm bảo chuẩn chất lượng bạn cần lưu ý một số vấn đề cơ bản sau đây:
- Trước khi sơn cần làm sạch bề mặt thật kỹ. Đối với những công trình lớn nên dùng phun bi, phun nước áp suất cao hoặc phun cát để xử lý bề mặt trước nhanh gọn, tiếp kiệm thời gian.
- Đối với những công trình nhỏ bạn có thể dùng giấy nhám hoặc loại bàn chải sát để vệ sinh bề mặt, đánh bật hoàn toàn các vết gỉ sét sau đó mới phun sơn lên để đảm bảo độ bám dính chắc chắn.
- Sau khi tiến hành vệ sinh bề mặt, hãy dùng giẻ lau đã thấm xăng hoặc hóa chất lau chùi sạch bề mặt. Tiếp đến dùng giẻ ướt lau thêm một lần nữa cho sạch hẳn. Lúc này sơn sẽ rất an tâm, lớp sơn sẽ bám chắc vào kim loại nên bền bỉ theo thời gian.
Chọn sơn trên bề mặt kẽm loại nào tốt nhất

Sản phẩm cao cấp thương hiệu Nishu

Sơn trên bề mặt kẽm trên thị trường hiện nay rất đa dạng, phong phú. Có nhiều dòng sơn, thương hiệu sơn khác nhau để bạn chọn lựa. Trong đó, sơn trên bề mặt kẽm thương hiệu Nishu được đánh giá cao nhất.
Sản phẩm của Nishu đảm bảo:
- Bảng màu đa dạng, phong phú để khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích, phù hợp với đặc trưng của công trình.
- Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được nghiên cứu một cách công phu, kỹ lượng nên chuẩn chất lượng. Sơn có độ bám dính cao, độ phủ rộng, màu sắc đẹp, bền bỉ theo thời gian, an toàn trước mọi tác động từ thời tiết, dễ dàng lau chùi vệ sinh, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ, độ bền của công trình.
- Báo giá mềm mại, cạnh tranh nhất thị trường, đảm bảo xứng tầm chất lượng
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp, hệ thống đại lý rộng lớn trên toàn quốc có thể đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của quý khách hàng.
Sơn trên bề mặt kẽm thương hiệu Nishu là lựa chọn tuyệt vời bạn không nên bỏ qua. Để được tư vấn cụ thể, chi tiết, vui lòng liên hệ đến số hotline công ty: 1900.54.55.50 hoặc truy cập vào web: nishu.com.vn. 

 
 

icon icon icon
Thông báo