×
MENU ×

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG

ƯU ĐIỂM CỦA SƠN NGOẠI THẤT VÀ CÁCH LỰA CHỌN SƠN NGOẠI THẤT PHÙ HỢP

Sơn ngoại thất là gì? và những ưu điểm tuyệt vời của sơn ngoại thất Sơn ngoại thất là hệ sơn được dùng cho mặt tiền và các chi tiết ngoài trời của một công trình xây dựng từ dân dụng đến công nghiệp. Sơn ngoại thất là một khâu thi công không thể thiếu giúp hoàn thiện vẻ bề ngoài của bất cứ một công trình xây dựng nào vừa đóng vai trò bảo vệ ngôi nhà đồng thời mang đến những giá trị thẩm mỹ tốt đẹp. Tuy nhiên, sơn ngoại thất là gì? và những ưu điểm tuyệt vời của sơn ngoại thất là như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.

 

14.jpg

Sơn ngoại thất là gì? và những ưu điểm tuyệt vời của sơn ngoại thất

1. Sơn ngoại thất là gì?

Sơn ngoại thất là gì? Nói một cách đơn giản và dễ hiểu, nếu sơn nội thất dùng để sơn các chi tiết bên trong ngôi nhà, công trình thì sơn ngoại thất là dòng sơn dùng để sơn bên ngoài ngôi nhà, công trình. Tức có nghĩa là sử dụng sơn ngoại thất để bao phủ toàn bộ mọi chi tiết bên ngoài một công trình xây dựng có tác dụng mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ đồng thời bảo vệ ngôi nhà tránh khỏi những tác động xấu của môi trường, thời tiết, khí hậu.

2. Những ưu điểm tuyệt vời của sơn ngoại thất

+ Chống lại tác động xấu từ môi trường như ánh nắng mặt trời, mưa gió: sơn ngoại thất được ví như một lớp bảo vệ bên ngoài vững chắc cho bất cứ một công trình xây dựng nào khỏi những tác động xấu của thời tiết như ánh nắng mặt trời, mưa gió. Nhờ khả năng chống lại tia UV từ mặt trời giúp giảm thiểu sức nóng, giảm cảm giác oi bức của mặt trời khi chiếu vào. Thông thường, các loại sơn ngoại thất chất lượng có thể chịu được nắng nóng trong thời gian từ 5 đến 6 năm mà vẫn duy trì được vẻ đẹp. Bên cạnh đó, theo nghiên cứu, sơn ngoại thất có thể chịu được trung bình hai triệu lít nước mưa trong thời hạn sử dụng của mình. Bên cạnh đó, lớp sơn ngoại thất giống như một chiếc ô giúp căn nhà hạn chế được tình trạng thấm dột, ẩm thấp, khiến tường bị bong tróc do tác động xấu của thời tiết do thành phần cấu tạo chủ yếu từ nhựa kết hợp với các thành phần khác tạo thành một liên kết hóa học vững chắc. Điều này, vô cũng hữu ích với điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như Việt Nam thì việc sử dụng sơn ngoại thất là điều không nên bỏ qua.

14a.jpg

Những ưu điểm của sơn ngoại thất trong cuộc sống

+ Khả năng kháng bụi bẩn: Hiện nay, nhờ những đột phá trong công nghệ sản xuất, sơn ngoại thất đã được nâng lên một tầm cao mới với bề mặt sơn bóng, nhẵn mịn, dễ lau chùi khiến cho bụi bẩn khó bám lại bề mặt sơn tường và dễ dàng bị rửa trôi khiến công trình luôn luôn sạch sẽ và tươi tắn.

+ Tăng tính thẩm mỹ cho các công trình: ngoài vai trò là người bảo vệ đắc lực cho công trình xây dựng được bền bỉ với thời gian, lớp sơn ngoại thất mang đến cho không gian công trình vẻ hoàn hảo, sinh động và tươi tắn nhờ bảng màu đa dạng và phong phú đáp ứng mọi nhu cầu trong lựa chọn màu sắc phù hợp. Đồng thời, với chất lượng tốt, màu sơn giữ được vẻ đẹp bền bỉ với thời gian khiến cho công trình luôn mang tính thẩm mỹ cao.

3. Những tiêu chí giúp lựa chọn sơn ngoại thất một cách chuẩn xác

Để lựa chọn sơn ngoại thất phù hợp với chất lượng cao nhất dành cho công trình của mình, khách hàng nên lưu ý đến một số tiêu chí lựa chọn cơ bản như:

+ Phù hợp với điều kiện thời tiết khu vực xây dựng công trình

+ Chi phí thi công phù hợp với khả năng tài chính

+ Lựa chọn màu sắc sơn ngoại thất phù hợp theo sở thích của chủ đầu tư, theo phong thủy, tuổi tác…

+ Nên lựa chọn các sản phẩm sơn ngoại thất có thương hiệu được nhiều người đánh giá cao.

+ Lưu ý đến những tính năng của sơn ngoại thất như: khả năng khuếch xạ tia UV, khả năng chống bám bụi, ngăn ngừa ẩm mốc, khả năng kháng kiềm tốt, có độ co giãn nhất định.

4. Cách sử dụng sơn ngoại thất chuẩn nhất

Để sử dụng sơn ngoại thất hiệu quả nhất bạn cần trau dồi cho mình những kỹ năng cơ bản như sau:

+ Lưu ý đến độ ẩm của bề mặt tường, tường phải đạt được độ khô ráo nhất định nếu không sẽ làm hỏng lớp sơn ngoại thất sau một thời gian sử dụng

+ Làm sạch bề mặt sơn tường trước khi sử dụng sơn ngoại thất

+ Hãy nhớ bề mặt tường phải nhẵn mịn và chỉnh sửa bề mặt bằng bột trét nếu xuất hiện các vết nứt, lỗ rỗng…

+ Khi pha sơn ngoại thất phải theo đúng tỷ lệ mà nhà sản xuất đã hướng dẫn

+ Khắc phục và xử lý ngay tình trạng tường sơn xuất hiện ẩm mốc, vi khuẩn trước khi tiến hành sơn.

+ Hãy chọn những người thợ thi công sơn có tay nghề tốt để đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình

14b.jpg

Làm thế nào để lựa chọn sơn ngoại thất chuẩn nhất

Trên đây là những chia sẻ hữu ích của chúng tôi về sơn ngoại thất cũng như những ưu điểm của dòng sơn này đối với cuộc sống của chúng ta. Hiện nay, bên cạnh những dòng sơn nội thất được người tiêu dùng đánh giá cao thì sơn ngoại thất Nishu cũng đang là những sản phẩm với nhiều tính năng, ưu điểm nội trội đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của người tiêu dùng. Để mua các sản phẩm sơn ngoại thất Nishu chính hãng vô cùng đơn giản. Hãy liên hệ đến Công ty Cổ phần Sơn Nishu với chi nhánh Hà Nội theo số điện thoại 024 355 00 185/56 và 0236 361 2288 chi nhánh Đà Nẵng giúp các khách hàng ở bất cứ nơi đâu cũng dễ dàng sở hữu những sản phẩm sơn chất lượng tốt nhất đến từ thương hiệu sơn Nishu.

icon icon icon
Thông báo