×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Kinh nghiệm chọn mua sơn nhà? Báo giá sơn nhà phụ thuộc vào nhân tố nào

Sơn nhà là công đoạn cuối cùng hết sức quan trọng giúp gia tăng tính thẩm mỹ và chất lượng ngôi nhà. Vì thế, lựa chọn sơn như thế nào gia chủ cần đặc biệt quan tâm. Nên chọn chủng loại sơn nào, màu sơn ra sao, thương hiệu sơn gì, báo giá sơn nhà bao nhiêu? Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để an tâm hơn trước khi chọn lựa.

Bài viết liên quan

Kinh nghiệm chọn lựa sơn nhà bạn cần biết

Chọn sơn đúng chủng loại, phù hợp mục đích sử dụng

Thị trường sơn nhà hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú. Mỗi loại sơn, thương hiệu sơn có ưu điểm, nhược điểm, thế mạnh riêng. Làm thế nào để chọn được loại sơn tốt, phù hợp với ngôi nhà, giá cả phải chăng? Những kinh nghiệm dưới đây thiết nghĩ rất hữu ích.

Chọn đúng chủng loại sơn

Có sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn chống kiềm, sơn trang trí, sơn bóng, sơn siêu bóng... Không phải một loại sơn có thể dùng chung cho mọi không gian? Ừ dùng thì có thể dùng nhưng chắc chắn chất lượng sẽ không đảm bảo mà lại tốn kém chi phí. Vì thế, nguyên tắc quan trọng đều tiên khi mua sơn là chọn đúng chủng loại để đảm bảo công dụng tối đa
Cách chọn sơn nhà nội thất

Chọn sơn nội thất 

Tường bên trong nhà dễ bị ẩm, khó khô và thường bị các vết bẩn của con người tác động lên. Vì vậy, khi chọn sơn nhà nội thất, ngoài quan tâm báo giá sơn nhà như thế nào bạn cần chú ý đến các đặc tính sau:
- Sơn phải có tính năng chống ẩm mốc, chống thấm, chống rong rêu tốt
- Sơn có tính năng bám dính tốt, bền màu
- Bề mặt sơn phải đảm bảo độ cứng, độ mịn theo yêu cầu
- Sơn có thể lau chùi dễ dàng, thành phần an toàn đối với sức khỏe con người.

Chọn sơn ngoại thất

So với sơn nhà nội thất, sơn nhà ngoại thất phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe hơn. Để có một chiếc áo mới - sơn ngoại thất bền, đẹp cho ngôi nhà khi chọn lựa bạn cần lưu tâm:
- Sơn ngoại thất nhất thiết phải đảm bảo độ che phủ cao, tính năng bám dính tốt, màu ít phai vì thường xuyên phải chịu tác động của nắng mưa.
- Sơn phải có khả năng chống thấm, chống xước tốt, chống bám bẩn hiệu quả và lau chùi dễ dàng.
- Mặt khác, sơn phải đảm bảo an toàn với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường, đặc biệt chống nóng tốt, góp phần tiết kiệm điện năng và giúp giảm thiểu hiệu ứng nhà kính.

Chọn màu sơn phù hợp

Chọn sơn thì vấn đề màu sắc đương nhiên không thể bỏ qua. Nên chọn màu như thế nào? Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn màu sơn nhà như: phong cách thiết kế nhà, sở thích của gia chủ, diện tích cần sơn, sơn nội thất hay sơn ngoại thất và yếu tố phong thủy nữa.

Tính toán chính xác nhu cầu sử dụng sơn

Báo giá sơn nhà bao nhiêu? Ngoài yếu tố gia cả, để tiết kiệm chi phí, khi chọn mua sơn nhà bạn cần tính toán chính xác nhu cầu sử dụng. Bạn phải tính được: diện tích sơn nội thất, sơn ngoại thất bao nhiêu, có dùng thêm sơn trang trí không, sơn siêu bóng không? Nếu dùng sẽ hết tầm bao nhiêu?
Tính toán chính xác lượng sơn cần dùng để mua vừa đủ. Như thế sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí.
Chọn thương hiệu sơn nổi tiếng

Nishu - thương hiệu sơn hàng đầu

Theo chia sẻ của nhiều gia chủ, ham rẻ khi chọn sơn là sai lầm nghiêm trọng. Nếu chỉ theo đuổi gia cả, chọn sơn không có thương hiệu bạn sẽ phải trả cái giá rất đắt.
Vì thế, hãy chọn sơn của những thương hiệu lớn, lâu năm, được đông đảo khách hàng đánh giá cao trong suốt thời gian qua là giải pháp an toàn và tiết kiệm nhất. Bạn lo lắng về giá? Các thương hiệu sơn lớn ngoài dòng sơn cao cấp giá cao còn có dòng sơn giá vừa phải. Chất lượng dòng sơn giá tầm trung này cũng rất yên tâm.

Báo giá sơn nhà bao nhiêu? Giá sơn phụ thuộc vào nhiều nhân tốt:

- Dòng sơn: nội thất, ngoại thất, sơn bóng, sơn siêu bóng, sơn trang trí, sơn chống kiềm....
- Màu sơn như thế nào cũng ảnh hưởng đến giá cả
- Thương hiệu sơn: mỗi thương hiệu sơn sẽ có báo giá khác nhau cho các dòng sản phẩm của mình. Riêng sơn nhà Nishu bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả.
- Tính năng, chất lượng sơn nhà: dòng sơn nào càng nhiều tính năng, chất lượng cao cấp thì báo giá sơn nhà chắc chắn sẽ cao.
- Địa chỉ cung ứng: bạn chọn mua sơn ở đâu, đại lý nào? Không phải ở đâu báo giá cũng như nhau nhé!
- Thời điểm chọn mua sơn cũng ảnh hưởng đến giá nhé!

Báo giá sơn nhà mỗi thương hiệu mỗi khác. Để có được dòng sơn chất lượng cao, giá tốt bạn hãy liên hệ với sơn Nishu - nhà sản xuất - nhà phân phối lớn uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam theo số hotline: 1900.54.55.50 sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo nhất. Để có thêm thông tin, hãy truy cập vào web: nishu.com.vn

icon icon icon
Thông báo