×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Địa chỉ các đại lý sơn chống thấm uy tín trên thị trường

Sơn chống thấm rất quan trọng đối với sự bền vững và vẻ đẹp của một công trình hay ngôi nhà. Để mua được sơn chống thấm tốt với mức giá hợp lý tiết kiệm chi phí nhất không phải dễ dàng. Nếu bạn đang chưa biết lựa chọn loại sơn chống thấm nào hay địa chi đại lý sơn chống thấm uy tín hãy đọc ngay bài viết sau đây.

Lựa chọn phương pháp chống thấm tốt nhất cho ngôi nhà của bạn

Có nhiều phương pháp chống thấm khác nhau như : chống thấm ngược, chống thấm thuận, chống thấm chân tường, chống thấm trong nhà, chống thấm ngoài trời,... Tùy vào điều kiện, tùy vào bề mặt tường và vị trí chống thấm mà chúng ta áp dụng phương pháp khác nhau. 
Tuy nhiên, đối với những ngôi nhà mới xây dựng thì phương pháp chống thấm tường ngoài trời được xem là phương pháp chống thấm mang lại hiệu quả bảo vệ cao nhất. Cùng tìm hiểu phương pháp chống thấm ngoài trời này nhé. 
Ưu điểm của phương pháp chống thấm ngoài trời :
Ngăn ngừa được nước xâm nhập qua kẽ hở tường
Tăng tính năng thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn
Phòng chấm nấm mốc và rêu mốc phát triển
Làm giảm nguy cơ hỏng các thiết bị đi ngầm trong tường và nằm sát bề mặt tường.

Sơn chống thấm giúp bảo vệ tường nhà bạn khỏi nấm mốc, rong rêu, thấm dột
Điều cần làm trước khi chống thấm ngoài trời

Sơn chống thấm ngoài trời là biện pháp hữu hiệu nhất ngăn cản việc thấm dột, nấm mốc cho tường nhà bạn. Tuy nhiên trước khi tiến hành chống thấm, chúng ta nên kiểm tra lại các nguyên nhân gây ra việc thấm dột và loại bỏ các nguyên nhân đó trước.

Máng xối bị tắc là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng thấm dột phổ biến. Bạn cần làm sạch máng xối để nước mưa không bị tắc dẫn đến việc thấm vào tường nhà.
Chuẩn bị bề mặt trước khi thi công
Xử lý bề mặt trước khi thi công làm sạch hết bụi bẩn để tạo độ bám tốt nhất cho sơn chống thấm.
Trắm vá lại bề mặt tường những chỗ bị rỗ.
Đối với những vết nứt lớn cần được trám lại bằng vữa có sử dụng phụ liệu chống thấm một cách cẩn thận.
Tạo độ ẩm cho bề mặt tường trước khi thi công, đạt khoảng 16%.

Sơn chống thấm còn mang lại giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn
Những điều cần lưu ý khi thi công sơn chống thấm ngoài trời
Bề mặt cần chống thấm phải thật khô ráo trước khi thi công, nếu để bề mặt bị ẩm thì sẽ làm bề mặt sơn bị phồng rộp. Vì vậy cần chọn ngày thi công sơn chống thấm vào ngày nắng ráo.
Khi sơn chống thấm cần phải sơn thành nhiều lớp để tăng khả năng bảo vệ tường nhà bạn.
Tiến hành kiểm tra lại bề mặt sơn chống thấm sau khi thi công để đảm bảo chất lượng thi công. 
Lựa chọn sơn chống thấm có chất lượng tốt, có uy tín trên thị trường và đã được kiểm nghiệm bằng các công trình xây dựng trong vài năm.

Địa chỉ đại lý sơn chống thấm uy tín trên thị trường

Để lớp chống thấm có hiệu quả cao nhất thì lựa chọn loại sơn chống thấm có chất lượng tốt là một trong những yếu tố quyết định. Chúng tôi xin giới thiệu một hãng sơn đã có 16 năm trong ngành sản xuất và phân phối sơn và vật liệu chống thấm, đó là hãng sơn Nishu.

Sơn chống thấm Nishu – Sự lựa chọn đúng đắn của bạn

Với công nghệ sản xuất của Nhật Bản, dây chuyền sản xuất hiện đại, áp dụng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng sản xuất của  Tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản - JIS, Tiêu chuẩn Công nghiệp Mỹ - ASTM & hệ thống Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001:2015, chất lượng sản phẩm của Nishu chắc chắn không làm bạn thất vọng.
Hoạt động phân phối sản phẩm của Công ty Cổ Phần Sơn NISHU thông qua Bộ phận bán hàng, Chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng với mạng lưới Đại lý trải rộng khắp các tỉnh miền Bắc, miền Trung và miền Nam Việt Nam.
Hi vọng, bài viết trên đây đã giúp bạn tìm được địa chỉ đại lý sơn chống thấm uy tín để lựa chọn. Nếu muốn biết thông tin chi tiết, địa chỉ cụ thể của đại lý gần nhà bạn nhất và tham khảo thêm các sản phẩm khác của hãng Nishu, các bạn vui lòng truy cập website : nishu.com.vn nhé!
 

icon icon icon
Thông báo