Yêu cầu thiết lập quyền nghi file (Sitemap.xml) Sơn khô nhanh là gì? Ưu điểm của sản phẩm ? Giải pháp an toàn khi sử dụng
×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Sơn khô nhanh là gì? Ưu điểm của sản phẩm ? Giải pháp an toàn khi sử dụng

Sơn khô nhanh là gì? Ưu điểm nổi bật của sơn khô nhanh? Khi dùng sản phẩm này cần lưu ý điều gì? Giải pháp an toàn khi sử dụng như thế nào? Chọn mua sơn thương hiệu nào uy tín, đáng tin? Hãy tham khảo bài viết dưới đây bạn sẽ có câu trả lời thỏa đáng.

Bài viết liên quan:

Sơn khô nhanh là gì

Sơn khô nhanh nằm trong dòng sơn kim loại được sản xuất chung dụng để sơn trên bề mặt kim loại như: sắt, thép, kẽm với công dụng bảo vệ an toàn vật chất bên trong, chống gỉ sét, tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

Ưu điểm nổi bật của sơn khô nhanh

- Dòng sơn này đảm bảo khô nhanh nên sau khi sử dụng xong có thể sử dụng ngay, trong quá trình sơn không phải chờ đợi lâu, giúp tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả.

- Sơn khô nhanh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên chất lượng tốt, màu sắc bền bỉ, chống chọi tốt với mọi tác động từ bên ngoài.

- Bảng màu sơn phong phú, đa dạng, thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng, của gia chủ.

- Sơn có tính năng bám dính tốt, độ phủ bề mặt rộng, chống trầy xước tốt, chống ăn mòn hiệu quả, giúp nâng cao tuổi thọ công trình lên gấp 30%.

- Đặc biệt, sơn có khả năng che khuyết điểm bề mặt kim loại nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao
Kinh nghiệm sử dụng sơn khô nhanh

Lưu ý khi sử dụng sơn khô nhanh

Bước 1: Vệ sinh bề mặt cần sơn

- Trước khi dùng sơn khô nhanh cần làm sạch bề mặt thật kỹ. Với những công trình lớn nên dùng máy phun bi, phun nước áp suất cao hoặc phun cát để làm sạch nhanh gọn.
- Nếu là công trình nhỏ bạn chỉ cần dùng giấy nhám hay bàn chải sát để vệ sinh bề mặt, đánh bật hoàn toàn các vết gỉ sét sau đó mới phun sơn lên để đảm bảo độ bám dính chắc chắn.
- Sau khi tiến hành vệ sinh bề mặt, hãy dùng giẻ lau đã thấm xăng hoặc hóa chất lau chùi sạch bề mặt. Tiếp đến dùng giẻ ướt lau thêm một lần nữa cho sạch hẳn rồi mới bắt đầu sơn.

Bước 2: Tiến hành sơn

Sau khi bề mặt kim loại đã được làm sạch, bạn bắt đầu tiến hành sơn theo tình tự:

- Sơn lót chống gỉ. Nên sử dụng loại chổi sơn nhỏ, sơn đều tay, chậm rãi để lớp sơn lót có thể phủ kín bề mặt kim loại. Công đoạn này có tác dụng làm giảm rỉ sét, tăng tuổi thọ công trình.

- Tiếp đến phủ sơn trang trí bên ngoài. Tốt nhất nên dùng 2 lớp sơn phủ. Tuy nhiên sơn chất lượng cao sử dụng một lớp phủ cũng rất ổn.
Giải pháp an toàn khi sử dụng sơn khô nhanh

- Khi sử dụng sơn nên đeo kính bảo hộ để sơn không bắn vào mắt gây nguy hiểm. Nên mặc đồ bảo hộ dùng một lần hoặc đồ cũ không dùng đến nữa vì sơn nhuộm vấy bẩn khó có thể giặt sạch được.

- Trong quá trình sơn bề mặt kim loại bạn chú ý luôn đeo găng tay để bảo vệ da tay an toàn

- Nếu sử dụng sơn khô ở những vị trí cao cần chú ý đến độ thang. Phải chắc chắn rằng không có chất trơn trượt ở chân thân, bậc thang.

- Trong trường hợp không may sơn bắn vào mắt hãy nhanh chóng rửa với nước ấm cho đến khi sơn ra khỏi mắt hoàn toàn.
Sơn khô nhanh thương hiệu Nishu

Dòng sơn cao cấp, chất lượng tuyệt hảo

Nishu là thương hiệu sơn nổi tiếng, uy tín, chuyên nghiệp tại thị trường Việt với hơn 15 năm phát triển và trưởng thành. Các dòng sơn Nishu đều được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như giá thành.

Hiện nay, đại lý của nhãn Nishu đã có mặt trên khắp mọi miền tổ quốc. Số lượng khách hàng tin dùng sơn Nishu không ngừng tăng lên. Trong đó, sơn khô nhanh Nishu là lựa chọn tuyệt vời.

Sơn khô nhanh Acrylic Nishu AC là dòng sơn phủ với tốc độ khô cực nhanh được dùng để trang trí cho mọi loại bề mặt như: gỗ, kim loại mã kẽm, inox, bê tông...

Sơn có khả năng bám dính tuyệt vời trên bề mặt thép đã được mạ kẽm, đảm bảo tiến độ thi công nhanh, tiết kiệm thời gian và công sức. Sơn khô nhanh Nishu được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản Jil, được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001 nên an tâm về chất lượng

Nếu bạn cần đặt mua sơn khô nhanh chuẩn chất lượng hãy liên hệ với Nishu theo số hotline: 1900.54.55.50 để được tư vấn cụ. Quý khách có thể truy cập vào web: nishu.com.vn hoặc các đại lý gần nhất để xem sản phẩm.

icon icon icon
Thông báo