Yêu cầu thiết lập quyền nghi file (Sitemap.xml) Có nên dùng sơn gỗ siêu bóng Nishu không?
×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Có nên dùng sơn gỗ siêu bóng Nishu không?

Sơn gỗ siêu bóng  là loại sơn vô cùng quan trọng và được sử dụng phổ biến trong quá trình thi công hoàn tất công. Vậy tại sao nên sử dụng sơn siêu bóng cho gỗ thay vì sử dụng các loại sơn khác? Có nên chọn sơn siêu bóng Nishu không ? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và giải đáp thắc mắc ở những bài viết dưới đây.

Không gian trở nên sang trọng bắt mắt hơn với sơn siêu bóng

Tại sao nên sử dụng sơn siêu bóng ?

Trước hết chúng ta sẽ tìm hiểu sơn gỗ siêu bóng là gì: sơn siêu bóng là sản phẩm sơn có chất tạo màng là nhựa Copolymer, tạo lớp phủ hoàn thiện có bề mặt bóng cao, độ che phủ cao, chịu chùi rửa, chống rêu mốc và có nhiều màu sắc phong phú. Sản phẩm có hàm lượng VOC thấp, không chứa APEO, mùi nhẹ, thân thiện môi trường.
Với những thành phần là nhựa Copolymer cùng với công nghệ tiên tiến tạo nên lớp màng sơn có những công dụng vượt trội:
Nước sơn mịn màng, rắn chắc có độ phản quang cao làm cho ngôi nhà trở nên sáng sủa, thông thoáng hơn.
Tạo bề mặt nhẵn mịn, chống bụi bẩn, rêu mốc phát sinh, không phải chỉ có sơn chống thấm chuyên dụng mới có chức năng này mà ở sơn bóng chức năng này cũng phát huy một cách toàn diện.

Lớp màng sơn cứng rắn, chống bong tróc, phồng rộp hay bào mòn.

Góp phần làm tăng thêm độ bóng của sơn, làm mới không gian căn nhà của bạn màu sơn tươi tắn rực rỡ, giữ cho màu sơn được bền lâu.

Lớp sơn siêu bóng sẽ giúp các sản phẩm có được màu sắc tươi tắn

Với những công dụng tuyệt vời kể trên chúng ta có thể thấy được lý do vì sao nên sử dụng sơn siêu bóng. Và chúng ta cũng nên lưu ý khi chọn sơn siêu bóng để tạo lớp phủ trang trí nên chọn những màu sắc tươi sáng để bật được sức mạnh độ bóng của sơn.

Cách sử dụng sơn siêu bóng

Để phát huy được hết công dụng của sơn gỗ siêu bóng chúng ta phải nắm hết được các bước sử dụng nó.
Làm sạch bề mặt, đảm bảo bề mặt trước khi sơn phải khô thoáng, không có  bụi bẩn. Trong trường hợp bề mặt có hiện tượng rêu mốc cần phải làm sạch bằng hóa chất diệt khuẩn, rêu mốc thích hợp.
Trước khi sử dụng sơn bóng thì bề mặt được sơn qua 1-2 lớp sơn lót tùy ý.
Sử dụng giấy nhám để tạo được độ bằng phẳng láng mịn.
Chú ý khuấy đều sơn trước khi sử dụng, Sử dụng cọ, rulo hoặc máy phun sơn để thi công.Bạn nên sơn 2 lớp để tạo được độ bóng mịn tối đa (sau khi sơn lớp 1 từ 1-3h thì sơn tiếp lớp thứ 2)
Pha sơn không quá tỉ lệ 5-10% nước và khuấy đều trước khi sơn.
Thi công đều tay, cẩn thận, khéo léo để lớp sơn lên màu và tạo được độ bóng đúng chuẩn.
Rửa sạch dụng cụ sau khi thi công xong.

Sử dụng sơn bóng đúng cách mang lại cho gia đình một không gian hoàn hảo

Sơn siêu bóng nội thất NISHU có tốt không?

Thương hiệu sản xuất và phân phối sơn cao cấp, chất lượng được nhiều người biết đến hiện nay là Nishu. Với nhiều dòng sản phẩm được đánh giá khá cao trong đó có sơn gỗ siêu bóng. 

Sơn NISHU Nội Thất S-RUBY siêu bóng thuộc nhóm sơn siêu bóng gốc nước cao cấp. Được sử dụng để sơn trên bề mặt bê tông, vữa trát các công trình dân dụng. Phù hợp cho cả bề mặt thi công mới và sơn lại. 

Sản phẩm được sản xuất theo Tiêu Chuẩn Công Nghiệp Nhật Bản JIS, được kiểm soát bởi Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001 và ứng dụng công nghệ NANO. Độ phủ của sản phẩm là 14 – 17m2/lít/lớp khá là cao và tốt so với những sản phẩm trên thị trường. 
Với ứng dụng công nghệ hiện đại như vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của sơn NISHU.

Sơn siêu bóng nội thất NISHU

Nishu tự tin mang đến sự hài lòng cao nhất và chinh phục ngay cả những người thợ chuyên về sơn. Cùng với chất lượng, giá thành và các chính sách hấp dẫn dành cho đại lý, khách hàng, Nishu ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường sơn hiện nay.
Bạn có thể liên hệ với Nishu nhà sản xuất và phân phối sơn cho các kênh đại lý trên toàn quốc qua Website: nishu.com.vn hoặc hotline: 1900 54 55 50 để đặt mua sơn gỗ siêu bóng cấp nhất.

icon icon icon
Thông báo