×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Sơn nhà siêu bóng là gì? Sử dụng sơn nhà siêu bóng có tốt không

Thế giới sơn nhà vô cùng phong phú và đa dạng. Tùy nhu cầu và túi tiền bạn thỏa sức lựa chọn. Một số khách hàng phân vân: sơn nhà siêu bóng là gì? Ưu nhược điểm của sơn nhà siêu bóng như thế nào? Có nên sử dụng sơn nhà siêu bóng không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé!

Sơn nhà siêu bóng là gì?

Sơn nhà siêu bóng

Sơn nhà siêu bóng là dòng sơn mà nó có độ phản quang của màng sơn cực lớn khi tiếp xúc với ánh sáng. Hay nói cách khác, dưới ánh sáng bạn có thể dễ dàng nhìn thấy màng sơn dường như được phủ một lớp dầu bóng loáng vậy.

Trên thị trường hiện nay sơn nhà được phân loại như sau :

- Sơn siêu bóng độ phản quang lớn
- Sơn bóng : độ phản quang của lớp màng sơn
- Sơn mờ gòn gọi là sơn bóng mờ, độ phản quang kém hơn, phải quan sát kỹ chúng ta mới thấy được độ bóng của màng sơn.
- Sơn mịn : dòng sơn này có tính năng hấp thụ ánh sáng nên dù  bạn nhìn ở khía cạnh nào cũng không thấy bóng nào. Người ta thương gọi nó là dòng sơn kinh tế.

Ưu nhược điểm của sơn nhà siêu bóng

Ưu điểm của sơn nhà siêu bóng

Sơn nhà siêu bóng có ưu điểm nổi bật như : màu sắc sáng đẹp hơn so với dòng sơn mịn. Khả năng bám bẩn lên tường sau khi sơn ít hơn nhiều. Mặt khác, nếu có bám dính thì việc lau chùi, vệ sinh cũng rất dễ dàng.Ngoài ra, sơn nhà siêu bóng sở hữu lớp màng sơn dai, dẻo nên độ bền hoàn hảo. Tính thẩm mỹ của dòng sơn này chắc chắn cũng cao hơn so với dòng sơn mịn.

Nhược điểm của sơn nhà siêu bóng

Sơn nhà siêu bóng có một số nhược điểm như : nếu tường nhà xây dựng không đạt chuẩn thì khi sơn rất dễ bộc lộ rõ nhược điểm. Vì thế, nếu bạn có ý định dùng sơn siêu bóng sơn nhà thì tường phải làm thật phẳng, thật nhẵn.

Việc thi công sơn nhà siêu bóng đòi hỏi nhiều thời gian, cần sự tỉ mĩ, kỳ công và phải có kinh nghiệm thực sự. Hơn nữa, sơn siêu bóng dễ gây hiệu ứng ánh sáng tạo cảm giác khó chịu đối với chủ nhà. Giá thành sơn nhà siêu bóng bao giờ cũng cao hơn các dòng sơn khác trên thị trường. 

Có nên sơn nhà siêu bóng không

Rất nhiều khách hàng đặt câu hỏi : Có nên sơn nhà siêu bóng không ? Dựa trên những ưu và nhược điểm riêng nói trên của dòng sản phẩm này chúng tôi đưa ra một số lời khuyên sau :

- Sơn siêu bóng dùng rất tốt, rất đẹp, dùng chuẩn ở khu vực ngoại thất, còn những khu vực nội thất dễ va chạm nhiều, dễ bám bẩn như : vùng bếp, cầu thang… cũng nên dùng loại sơn này vì dễ lau chùi, dễ làm sạch như mới.

- Những khu vực như phòng khách, phòng ngủ nên chọn sơn mờ vì vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, tạo cảm giác dễ chịu, không để lộ nhược điểm của bức tường và cũng dễ lau chùi.

- Còn những khu vực bề mặt tường xấu không yêu cầu cao về tính thẩm mỹ bạn nên chọn sơn mịn. Loại sơn này giúp che khuyết điểm tốt mà giá thành cũng phải chăng.

Dùng sơn siêu bóng có tốt không ? Có nên dùng sơn siêu bóng không ? Hi vọng với những kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ bạn sẽ có lựa chọn thông minh và sáng suốt nhất.

Các dòng sơn nhà siêu bóng chuẩn chất lượng của Nishu

Sơn nhà siêu bóng rõ ràng có những ưu điểm vượt trội mà các dòng sơn thông thường không thể có. Hiện tại, thương hiệu sơn Nishu đã cho ra mắt hai dòng sơn siêu bóng được khách hàng đánh giá rất cao.

Sơn nhà siêu bóng nội thất Nano S-Ruby

Sơn siêu bóng nội thất

Đây là dòng sơn siêu bóng sử dụng chất tạo màng là nhựa Copolymer cao cấp nên độ che phủ cao, dễ dàng chùi rửa, màu sắc phong phú, chống thấm, chống rêu mốc hiệu quả. Đặc biệt sản phẩm có hàm lượng VOC thấp, không chưa APEO nên an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001.
Sơn nhà siêu bóng ngoại thất S-Ruby

Sơn siêu bóng ngoại thất

Nếu bạn cần tìm dòng sơn nhà ngoại thất siêu bóng chuẩn chất lượng không nên bỏ qua sơn S-Ruby của Nishu. Sản phẩm sử dụng 100% nhựa Acrylic Polymer. Nó có khả năng bám dính tốt, độ phủ cao, bề mặt siêu bóng, chống ẩm mốc tốt, bền màu, dễ dàng lau chùi, chịu được sự khắc nghiệt cao của thời tiết.
Sơn S-Ruby ứng dụng công nghệ Nano, không chứa hóa chất độc hại, sử dụng dễ dàng trên bề mặt nhiều công trình dân dụng, đã được cấp bằng chứng nhận đạt chuẩn quốc tế ISO 9001 nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi bạn đã hiểu rõ hơn về dòng sơn nhà siêu bóng. Thương hiệu sơn Nishu sở hữu chủng loại sơn nhà siêu bóng đẹp, chuẩn chất lượng, giá thành phải chăng. Nếu bạn cần mặc áo mới cho ngôi nhà của mình hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 1900.54.55.50 hoặc truy cập vào web: nishu.com.vn để có thông tin cần thiết. Bạn cũng có thể đến đại lý gần nhất để được phục vụ tốt nhất.

icon icon icon
Thông báo