×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Cửa hàng bán sơn tường thương hiệu Nishu

Nói đến sơn hẳn ai cũng biết nhưng nói đến sơn nước ít ai nghĩ rằng đó là sơn tường. Sản phẩm này được phân loại như thế nào? Công dụng của nó ra sao? Cửa hàng bán sơn tường thương hiệu gì chất lượng, uy tín? Đó là phân vân của khá nhiều khách hàng hiện nay. Hãy tham khảo thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây để có lựa chọn tuyệt vời nhất cho tổ ấm của mình.

Sơn tường gồm những thành phần cơ bản nào

Thành phần cấu thành sơn tường

Sơn tường chủ yếu đường dùng để sơn lên bề mặt gạch, bề mặt tường với công dụng bảo vệ vật chất, làm đẹp bề mặt. Vì thế, thành phần cấu tạo của sơn tường gồm:

- Chất kết dính: công dụng của chất này là liên kết màu và tạo màng để tăng cường khả năng bám dính của sơn trên bề mặt. Chất kết dính này càng nguyên chất thì chất lượng sơn càng tốt, mức độ bám dính càng cao, tường ít bị bong tróc theo thời gian.
- Bột độn: Thành phần này được sử dụng với mục đích tăng tính năng cho sơn tường như: độ bóng, độ cứng và độ mịn. Với sự tham gia của bột đôn, chất lượng sơn sẽ tăng lên.
- Phụ gia: Giúp sơn tường có khả năng bảo quản tốt hơn.
- Bột màu: Sơn tường đương nhiên không thể thiếu bột màu. Đây là thành phần quan trọng để tạo màu đẹp mắt, ấn tượng cho các loại sơn. Ngoài ra, bột màu còn giúp tăng độ che phủ cho sơn. Nhờ thế, độ bền, khả năng chống chịu với mưa nắng của sơn tốt hơn.

Mỗi loại sơn tường, mỗi thương hiệu sơn sẽ có công thức, tỉ lệ pha chế khác nhau. Vì thế, chất lượng của từng thương hiệu sơn trên thị trường không giống nhau. Trong đó, sơn tường thương hiệu Nishu được đánh giá rất cao về chất lượng, giá cả cũng như tính thẩm mỹ. Các cửa hàng bán sơn tường Nishu trên thị trường hiện nay rất nhiều, có hơn 15.000 đại lý trên toàn quốc sẵn sàng tư vấn, phục vụ khách hàng một cách tận tình, chu đáo nhất.

Phân loại hệ thống sơn tường

Các loại sơn tường hiện nay

Sơn tường hay còn gọi là sơn nước gồm ít nhất 5 nhóm cơ bản sau:

- Bột bả: tức là bột trét tường. Vật liệu này có công dụng làm phẳng bề mặt tường để khi sơn mịn, đẹp, phẳng lì.
- Sơn lót chống kiềm: Không giống như các loại sơn lót thông thường khác, sơn lót chống kiềm là loại sơn chuyên dụng cho việc sơn tường. Tác dụng của nó là chống khả năng kiềm hóa, chống ẩm mốc, nấm mốc, rong rêu ở tường sau một thời gian sử dụng.
- Sơn chống thấm: Đây cũng là loại sơn quan trọng không thể thiếu khi sơn tường. Nó có khả năng ngăn chặn việc thấm nước của tường nhà khi mua, bảo vệ sự an toàn của bức tường và không gian thoáng sạch của ngôi nhà. 
Để phù hợp với tính năng chống thấm ở từng vị trí khác nhau của ngôi nhà, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn chống thấm. Có rất nhiều cửa hàng bán sơn tường các loại để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và túi tiền của mình.
- Sơn nội thất: Nó cũng nằm trong nhóm sơn tường. Đúng như tên gọi của nó, sơn nội thất được dùng chủ yếu với mục đích phủ màu, trang trí cho các bức tường trong nhà nhằm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống, không gian làm việc.
- Sơn ngoại thất: Đó là dòng sơn dùng để trang trí phủ màu cho các bức tường bên ngoài. Nó có nhiều tác dụng khác nhau như: trang trí, chống thấm, chống bay màu, chống bong tróc... trước tác động của thời tiết và thời gian.
- Ngoài 5 loại sơn nói trên, một số loại sơn khác như: sơn giả đá, sơn nhũ tường, sơn giả gỗ, sơn ánh kim, sơn giả ngọc... cũng được sử dụng cho sơn tường.

Lý do sơn tường Nishu được nhiều người lựa chọn

Sơn Nishu - lựa chọn tuyệt vời
- Thương hiệu uy tín
Nishu là thương thiệu sơn hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Trải qua hơn 15 năm phát triển và trưởng thành, nhãn hàng này đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Với phương châm sản xuất “Sơn sạch cho không gian sống xanh”, lựa chọn sơn tường Nishu bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.
- Dòng sơn đa dạng
Thương hiệu sơn Nishu hiện nay cung ứng ra thị trường rất nhiều dòng sơn nổi tiếng, phân thành 3 nhóm lớn: sơn dân dụng, sơn công nghiệp và bột bả tường. Đặc biệt, sơn dân dụng được sản xuất với nhiều chủng loại. Riêng sơn tường Nishu thỏa sức đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Tại các cửa hàng bán sơn tường là đại lý của công ty sơn Nishu hiện có đầy đủ:

- Sơn nội thất cao cấp Nano S- Ruby
- Sơn bóng nội thất cao cấp Nishu S-gran
- Sơn phủ Nishu S- Jasper nội thất
- Sơn lót chống kiềm nội thất Nishu Crys  
- Nhiều ưu điểm vượt trội
Ưu điểm nổi bật của sơn tường Nishu là bền màu, bóng đẹp, chống thấm tốt, chống bong tróc tốt, bền bỉ theo thời gian. Giá sơn tường Nishu đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường. 
Để mở rộng thị trường, giúp người tiêu dùng Việt cơ hội sử dụng dòng sơn tường chất lượng cao, an toàn với sức khỏe con người, tiết kiệm chi phí, sơn Nishu đang mong muốn được hợp tác, mở đại lý trên toàn quốc. 

Làm cửa hàng bán sơn tường của Nishu

Nếu là đại lý hay cửa hàng bán sơn tường của Nishu bạn sẽ được hỗ trợ tối đa về mọi mặt. Công ty sơn Nishu với tư cách là nhà phân phối lớn, cửa hàng lớn cam kết:

- Hỗ trợ đại lý khâu vận chuyển, Pr, quảng cáo sản phẩm ra thị trường
- Cung cấp đủ dòng sơn tường chất lượng cao theo yêu cầu. 
- Vận chuyển sơn đến đại lý, cửa hàng đúng thời gian cam kết, đảm bảo độ an toàn cao.
- Sản phẩm có đầy đủ bảo hành của Nishu
- Chiết khấu hấp dẫn, cạnh tranh
- Nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho đại lý
- Sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng nếu đại lý cần.
Các cửa hàng bán sơn tường Nishu của chúng tôi hiện đã có mắt khắp nơi để phục vụ quý khách hàng với hơn 1500 đại lý. Nếu khách hàng muốn tham khảo, muốn chọn mua, hay muốn làm đại lý của sơn Nishu vui lòng liên hệ theo số hotline: 1900.54.55.50 hoặc truy cập vào web: nishu.com.vn.

icon icon icon
Thông báo