Yêu cầu thiết lập quyền nghi file (Sitemap.xml) Sơn bóng gỗ có quan trọng không? 
×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Sơn bóng gỗ có quan trọng không? 

Sơn bóng gỗ là giải pháp tốt nhất để khắc phục các nhược điểm của gỗ, giúp tăng tuổi thọ và nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn về tầm quan trọng của sơn bóng cho gỗ và loại sơn bóng được ưa chuộng hiện nay, đừng bỏ lỡ nhé.

Sơn bóng cho gỗ

Vì sao phải sơn bóng cho gỗ ?

Những sản phẩm về gỗ hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã và chất liệu, nên được rất nhiều người sử dụng làm vật dụng trong nhà. Chúng ta thường thấy chúng có bề mặt nhẵn nhụi, bóng loáng, vậy cùng tìm hiểu xem lớp Sơn bóng gỗ mang lại những lợi ích gì?

Tăng tuổi thọ cho sản phẩm : Sơn bóng mang đến hiệu quả tối ưu trong việc tạo một lớp chắn bảo vệ an toàn. Bởi lớp màng bảo vệ, gắn kết của sơn với bề mặt gỗ có một mối liên kết vô cùng chặt chẽ chống được mối mọt, chống ẩm mốc do thời tiết nhiệt đới của Việt Nam gây nên.

Tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm : không chỉ đánh bóng tạo màu cho gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp mà sơn bóng còn dùng cho các vật dụng bằng mây tre cũng đang rất thịnh hành... tạo nên vẻ đẹp thu hút hơn cho vật dụng, đem lại tính thẩm mỹ cao hơn.

Tiết kiệm chi phí sửa chữa : sản phẩm được phủ một lớp sơn bóng gỗ sẽ có độ bền cao, giữ được độ mới và ít bị hư hại. Một số lại dùng sơn bóng để giúp những đồ vật bằng gỗ trở nên mở mẻ, bắt mắt hơn, từ đó tiết kiệm được rất nhiều cho gia chủ.

Chống kiềm : sơn bóng được thiết kế với đặc tính chống kiềm rất cao. Kiềm chính là tác nhân làm cho bề mặt sơn phủ bị loang màu hư hỏng bề mặt sơn, bị phấn hóa và làm bong tróc lớp sơn phủ . Lúc này , sơn bóng sẽ chống kiềm, loại bỏ hoàn toàn những tác nhân gây hại cho đồ gỗ .


Trước và sau khi sơn bóng

Mua sơn bóng gỗ chất lượng ở đâu ?

Hiện nay có rất nhiều loại sơn bóng gỗ và rất nhiều các nhà sản xuất sơn nhưng Nishu vẫn là lựa chọn được nhiều người tin tưởng nhất.Tự tin không chỉ là là một nhà sản xuất mà Nishu còn phân phối sơn cho các kênh đại lý trên toàn quốc, vậy vì sao chúng ta nên chọn Nishu? 

- Những sản phẩm sơn của Nishu vô cùng chất lượng, đã thực hiện hoạt động sản xuất theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản - JIS, tiêu chuẩn công nghiệp Mỹ - ASTM  và được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001:2015 

- Với nhiều thiết bị đo lường hiện đại, hệ thống kiểm tra thử nghiệm được nhập khẩu từ nước ngoài nhờ vậy mà các sản phẩm sau khi ra đời luôn được kiểm tra chất lượng , nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng , phù hợp với điều kiện thời tiết và khí hậu tại Việt Nam.

- Hệ thống các sản phẩm sơn bóng cho gỗ cũng rất đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn mẫu mã, màu sắc tùy thích mà hông lo bị gò bó về các khoảng màu. Với máy pha sơn hiện đại đồng bộ với công nghệ tiên tiến đảm bảo được màu sắc ưng ý nhất đối với khách hàng.

 NISHU sơn sạch cho cuộc sống xanh

- Không những thế Nishu còn luôn quan tâm đến các vấn đề về môi trường khi sản xuất các sản phẩm. Tiến tới phát triển bền vững luôn được lãnh đạo công ty xem là nhiệm vụ ưu tiên và là yếu tố quyết định để Nishu đáp ứng khách hàng bằng các sản phẩm chất lượng cao, thân thiện môi trường và an toàn cho người sử dụng . 

- Do vừa là nhà sản xuất vừa phân phối nên Nishu sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm và cả giá thành hợp lý nhất, luôn luôn sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng .
Để được tư vấn và tìm hiểu thêm những thông tin về sản phẩm sơn bóng gỗ hãy truy cập ngay vào website: nishu.com.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua số : 1900. 5455. 50 để được tư vấn trực tiếp và tham khảo thêm các sản chất lượng của Nishu .

icon icon icon
Thông báo