Yêu cầu thiết lập quyền nghi file (Sitemap.xml) Sơn giả đá có thực sự tốt? Làm thế nào để trở thành đại lý bán sơn giả đá Nishu?
×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Sơn giả đá có thực sự tốt? Làm thế nào để trở thành đại lý bán sơn giả đá Nishu?

Đại lý bán sơn giả đá cao cấp ở đâu rẻ nhất? Đâu là giải pháp tuyệt vời đối với việc thay thế đá trang trí cho các công trình kiến trúc được xây dựng theo phong cách cổ điển? Đấy là những câu hỏi mà không ít đơn vị hoặc người sử dụng đang thắc mắc, việc đòi hỏi sự sang trọng đối với thiết kế cả về nội thất cũng như ngoại thất là rất cần thiết hiện nay. Cùng tìm hiểu các vấn đề về đại lý bán sơn giả đá rẻ nhất qua bài viết.

sơn giả đá

Sơn giả đá được sử dụng trong việc trang trí nội thất

Sơn giả đá là loại sơn như thế nào? Gồm những thành phần gì?

Sản phẩm sơn giả đá được cấu tạo từ nguyên liệu đá kết hợp với các thành phần chất Acrylic và Polymer với các tỷ lệ chuẩn được nhiệt hóa lên tạo thành các loại sơn giả đá.

Sơn giả đá Nishu

Hiện nay sơn giả đá được bày bán rất nhiều, người mua có thể dễ dàng lựa chọn được loại sơn giả đá ứng ý nhất ở các đại lý bán sơn giả đá trên toàn quốc. 
Sơn giả đá sau khi sơn lên tường sẽ được thành phẩm có bề mặt giống với các loại đá tự nhiên. Do đó nhiều khách hàng cũng như các nhà thiết kế nội thất hiện nay sử dụng loại sơn này để trang trí cho các công trình kiến trúc, vừa đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà lại vừa kinh tế.

Các sản phẩm sơn giả đá hiện nay có nhiều     chủng loại cũng như màu sắc để khách hàng lựa chọn, có nhiều mẫu hoa văn vừa có vân đá giống với tự nhiên, vừa có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt, khối lượng nhẹ hơn nhiều so với sử dụng đá tự nhiên để thi công. 

Những ưu điểm của sơn giả đá được khách hàng đánh giá cao

Sơn giả đá cao cấp thường được sử dụng để trang trí cả nội thất và phần ngoại thất của ngôi nhà như bề mặt tường nhà, cột nhà,cổng, trần nhà ... làm tăng vẻ đẹp cho kiến trúc của ngôi nhà. Hiện nay mẫu mã của sơn giả đá cũng rất đa dạng, người dùng có thể chọn màu sơn hay vân theo phong thủy hợp với gia chủ nhất tại các đại lý bán sơn giả đá uy tín.

Khách sạn khi sử dụng sơn giả đá

Do được nhiệt đới hóa dưới nhiệt độ cao nên sơn giả đá có khả năng bám và chịu mài mòn cao, thích hợp với rất nhiều loại bề mặt khác nhau. Ngoài ra sơn giả đá còn nhẹ hơn so với đá tự nhiên rất nhiều, phù hợp với những bề mặt vòm hay cong, giúp cho tải trọng của công trình được giảm nhẹ đi rất nhiều.

Một ưu điểm nữa chính là tuổi thọ của sơn, thường thì nếu sơn ngoại thất thì chất lượng màu có thể đảm bảo từ 10-15 năm, còn nếu sử dụng trong môi trường nội thất thì độ bền màu có thể lên tới 20 năm. Sau thời gian dài sử dụng thì khách hàng có thể phủ một lớp sơn bóng lên, tiết kiệm rất nhiều mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao.
Lợi ích của sơn giả đá trong việc thi công nội thất và ngoại thất

Sơn giả đá được sử dụng sơn ngoại thất

- Sơn giả đá rất dễ dàng thi công dưới mọi bề mặt. Với tính chất nhẹ hơn nhiều so với việc dùng đá tự nhiên thì sơn giả đá được xem là loại vật liệu nhẹ, dễ dàng sử dụng cho những bề mặt có độ khó cao.

- Sơn có tính thẩm mỹ cao, nếu sơn đúng quy trình thì nước sơn có vân y như đá tự nhiên, rẻ hơn nhiều so với dùng đá tự nhiên.

- Vì là sản phẩm được nghiên cứu theo khí hậu thời tiết của Việt Nam nên được nghiên cứu chống thấm tốt và dễ dàng vệ sinh bề mặt.

- Với giá thành rẻ và nhiều tính năng ưu việt loại sơn này được các đại lý bán sơn giả đá lựa chọn để cung cấp cho các công trình. 

Đăng ký làm đại lý bán sơn giả đá Nishu tại đâu?

Công ty cổ phần sơn Nishu tung ra các sản phẩm sơn để sử dụng cho việc thi công các hạng mục trang trí giả đá như sơn giả đá Nishu, sơn kháng kiềm Nishu, sơn bóng ngoại thất cao cấp Nishu S-Gran, Sơn bóng nội thất cao cấp Nishu S-Gran ...  Nhằm đáp ứng nhu cầu của sơn giả đá đối với thị trường.

Nishu sơn sạch cho không gian sống xanh

Nishu tự tin là nhà sản xuất và phân phối sơn uy tín cho tất cả các kênh đại lý bán sơn giả đá trên toàn quốc, đến với chúng tôi khách hàng không chỉ có được khá nhiều sự lựa chọn mà còn được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình.

Có 2 cách để đăng ký trở thành đại lý của sơn Nishu

- Liên hệ trực tiếp với Công ty cổ phần sơn Nishu qua số điện thoại tổng đài  1900 545 550 để được tư vấn về các lợi ích và chính sách khi được làm đại lý.
- Truy cập website nishu.com.vn  để đăng ký trực tuyến ngay trên trang của công ty, khách hàng chỉ cần điền các thông tin cần thiết và nhấn nút " Đăng ký".
Rất đơn giản để được tham gia đội ngũ đại lý bán sơn giả đá cùng với 1500 đại lý trên toàn quốc để nhận những lợi ích và giá trị lớn cùng Nishu. Còn chần chừ gì nữa hãy đăng ký ngay hôm nay.

icon icon icon
Thông báo