Yêu cầu thiết lập quyền nghi file (Sitemap.xml) NHÀ PHÂN PHỐI SƠN CẨN THÀNH _ NPP CẤP 1 CỦA NISHU TẠI ĐÔNG ANH
×
MENU ×

Tin Tức Sự Kiện

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN CẨN THÀNH _ NPP CẤP 1 CỦA NISHU TẠI ĐÔNG ANH

.. Nó như cái duyên, cái nghiệp 20 năm trước gặp một “người em” nhiệt tình giới thiệu chị chuyển sang kinh doanh bột bả và sơn nước đi chị.... 5 năm sau vẫn “người em” đó: Chị ủng hộ sơn NISHU cho em nhé ! Đấy thấm thoát mà đã gắn bó đã 16 năm bán sơn NISHU tại đất Đông Anh và người em đó trùng với tên với sản phẩm chị đang kinh doanh, hiện nay là “ TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY SƠN NISHU”

Đó là tâm sự của chị ĐẶNG THỊ THÀNH và anh VƯƠNG VĂN CẨN Giám đốc CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VẬT LIỆU XÂY DỰNG THÀNH LỢI hay còn gọi là NHÀ PHÂN PHỐI SƠN CẨN THÀNH, là cái tên quen thuộc mà ai cũng biết đến trong lĩnh vực phân phối Sơn và vật liệu chống thấm tại thị Trường Đông Anh.

NPP SƠN CẨN THÀNH tại Số 38 tổ 4, thị trấn Đông Anh, Hà nội, tự hào là NPP Cấp 1 của Sơn NISHU, khu vực Đông Anh. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sơn và vật liệu chống thấm, đến nay NPP SƠN CẨN THÀNH đã bao phủ toàn bộ thị trường Đông Anh và là NPP xuất sắc, nhiều năm liền đạt top NPP có Doanh số cao nhất của Công ty CP Sơn NISHU.

NPP SƠN CẨN THÀNH đã từng kinh doanh phân phối rất nhiều loại sơn của các hãng khác nhau, nhưng sau một thời gian phân tích thị trường, tìm hiểu nhu cầu thị hiếu của khách hàng, chị ĐẶNG THỊ THÀNH đã quyết định lựa chọn sơn NISHU là sản phẩm chính thức để phân phối. Với chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phù hợp, lên màu sơn chuẩn nên Sơn NISHU đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng, được thị trường ủng hộ và tin dùng.

Để gặt hái được những thành công như ngày hôm nay, chị ĐẶNG THỊ THÀNH cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn như việc chào hàng, giới thiệu sản phẩm và thuyết phục khách hàng mua Sơn NISHU. Nhưng với sự nhiệt huyết và niềm tin vào công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Tiêu chuẩn Công nghiệp Mỹ - ASTM & được kiểm soát bởi hệ thống Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001:2015 của NISHU. Chị và đội ngũ tư vấn, thợ thầu của mình đã hoàn toàn thuyết phục được khách hàng ngay cả những khách hàng kỹ tính nhất.

Là người có tâm trong nghề, Chị ĐẶNG THỊ THÀNH tâm niệm, bán hàng không chỉ vì doanh số và lợi nhuận mà luôn đặt chất lượng sản phẩm lên Hàng đầu. Nên khi tư vấn cho khách hàng chị ĐẶNG THỊ THÀNH luôn tư vấn thật tâm nhất giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt phù hợp với tình hình tài chính của khách hàng.

Đến nay, NPP SƠN CẨN THÀNH có hơn 50 thợ thầu và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp có thể giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng về sự khác biệt chất lượng giữa các loại sơn, về quy trình, kỹ thuật thi công sơn cũng như về việc chọn lựa loại sơn nào phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng để khách hàng có thể chọn được loại sơn và màu sắc phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Với tiêu chí kinh doanh

- Duy trì sự hài lòng và gắn bó của khách hàng

- Xây dựng hình ảnh NPP chất lượng cao, chuyên nghiệp do chính khách hàng lựa chọn.

- Cam kết cung cấp các sản phẩm sơn NISHU chính hãng đến tay người tiêu dùng với giá cạnh tranh nhất, không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng…

--------------------------------------------

NISHU ĐÔNG ANH _ NPP SƠN CẨN THÀNH

Địa chỉ: Số 38, Tổ 4, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội

Hotline: 0904 397 874 _ 0913 025 883

icon icon icon
Thông báo